Fyrirbærafræði trúar

Eða

Uppruni trúar ... arabísku eða arabísku AF HVERJU ERU mjög íhaldssamt? …Vegna uppfinningu að skrifa ...!

 

Eins skrifa hefur aðeins verið 5 000 ár. Það er ekkert skrifað fengið um að hugsa um þekkta fyrirtækja.

Við verðum því að álykta, frá sögulegu og mannfræði rannsóknir, að hugsa “frumstæð”, Fyrsta undirstöðu tilgátu.

Aðskilnað líkama og sál.[1]

Fyrir frumstæða, eins og fyrir okkur, le rêve est tellement réaliste que nous avons l’impression que notre esprit sort de notre corps lorsque nous rêvons. Þess vegna uppruna goðsögn um aðskilnað líkama og sálar.

Hafðu samband, það er nú ljóst að báðir eru algjörlega sameinað, en það var ekki augljóst að Primate, qui pense de façon peu réaliste, og trúir eigin sýn hans og ef hann væri vísindi.

There ert enn, í dag, fólk sem trúir því að andinn yfirgefur líkamann; að tala um Astral – eða, sem finnst fljúga í svefni sínum. Ég játa að hafa persónulega flogið inn í hús nokkrum sinnum þegar ég var ungur.

Samt enginn krafa alltaf að hafa séð; í þessu ástandi, eitthvað sem er utan tölfræðileg tilviljun – aðila um veruleika.

Ef svo er, það er fólk sem hefur séð það! Samsett af tölum öruggt þróast undan þeim. Sjá náunga hans eða nágranni hans fara í sturtu (CA j'aurais Bien Aimé, Ég er með falleg nágranni!), o.fl..

Reyndar, tilkynningu til áhuga, Ég skrifaði fjölda, með stórum fannst, á pappírsörk sem ég lögð inn á ísskápnum mínum. Ég skora á, Sá, að segja mér að það er skrifað fjölda, og hvað er spurt og það er blaða lit?

Upprunalega goðsögn um aðskilnað líkama og sálar, væri á uppruna goðsögn á lífi anda eftir dauðann, á endurholdgun og víðar, á paradís og helvíti ..., o.fl..

Animist samfélög

Þegar goðsögn um aðskilnað líkama og sálar rætur þétt í hugarfari, það tekur ekki mikið fyrir prímati sameinar allt eðlilegt "birtingarmynd" eða "yfirnáttúrulega" í anda forfeðra vantar.

Svo, alla atburði, hlut eða lifandi vera getur verið fjárfest með anda forfeðra. Þar sem líkami og hugur hægt sé að skilja, í frumstæða hugsun, hugur getur, "Rökrétt" lifa dauða líkamans.

Hugurinn getur, enn, augljóst að lifandi!

D'OU, trú á endurholdgun, að andi, o.fl..

Polytheism

Inni, frumstæð samfélög, Börn eru ekki hækkaðir um foreldra, en með því að ætt eða stórfjölskyldu (Grands-foreldrar, frændur, frænkur, nágrannar, o.fl.) Svo, ekki á óvart að hinir dauðu andar koma í ýmsum formum. Með tímanum, og kynslóða frá, huga á og forfeður þeirra hafa reified hugtak í guðx. Því útliti guði sem verður tengd við sólina, la Mer, jörðina, frjósemi, o.fl..

Auðvitað, eftir milljónir ára, uppruna guða villast og missa reification uppruna sinn í tíma. Sem ekki skrifað hefð, það eru aðeins munnlega hefð, gegnum sögur hans og sálmum, Nýleg fyrirtæki sem stjórna.

Monotheism

Í gyðinga samfélag, ættin hverfur í þágu einstaklings-fjölskyldu Kjarnasýrur. Börn eru hærri í ættin, en með fjölskyldu. Hvers faðir, þjónar sem höfuðstól patriarcha, ef ekki authoritarian. Það er fjölskylda yfirvald, þar með mikilvægi þess að karlkyns lína í Gamla testamentinu, einkenni patriarchal samfélaga.

Forfeður eru nú feður. Félagið nú verður ekki polytheistic, en monotheistic, mynd af fjölskyldunni uppbyggingu. Goðin verða, á guð. Sá sem við köllum nú Guð,Faðir ...!

LES trúarbrögð ARABES

Ef Arab trúarbrögð eru frábrugðnir polytheistic og animistic samfélög á grundvelli monotheism, þetta er þar, eina helstu greinarmun.

Burtséð frá þessu máli, Araba hugsun, er það sama og öll fyrirtæki traditionalists, donc frumform.

Arab Thought virðist vera : "Þú hugsar eins og ég segi, ef ekki ...! "Alors að, í raun, það er stór "við höldum öll það sama" í sameiginlega dulvitund.

Deviance er ekki leyft í frumstæð samfélaginu. Allir verða að hugsa á sama hátt. Hvað Durkheim kallar "hugsa í einröddun".

Deviants förgun, tóm utan ættin, eða bara grýttur til bana. Gyðingar grýttu Kristnir. Vegna þess að Jesús var að hugsa svolítið öðruvísi frá Rétttrúnaðar gyðinga. En varast, grýta er ekki trúarleg, Catalán Checo Ni Meme. Grýta er einkennandi með frumstæðu samfélögum á Miðjarðarhafi. Við finnum grýta í a breiður fjölbreytni af menningu, og trúarbrögð fyrir hendi.

Gyðingdómur

Les trúarbrögð Catalán Checos, Kristileg, Christian og múslima, eru kristöllun á arabísku siði og hefðir, d'Il og 3 000 ár í Egyptalandi fyrir gyðingdómi. Það eru einnig nokkrir kaflar í Gamla testamentinu sem koma frá því að fyrsta monotheistic trúarbrögðum þekkt, Egyptian-fæddur (er, tilviljun að þegar Gyðingar), ... Dýrkun Aten Sól ...!

Kristni

Jesús var Gyðingur, Svo foreldra og Mið-Austur-menningu (Arabískur). Hann stundaði nám Gyðingdómur, og það hefur gert nokkrar minniháttar breytingar. Þess vegna fordæmingu á munkar af gyðingatrú, sem krafðist Roman Jesús var loks drepinn af krossfestingu ... "guðlast" trúarleg!

En almennt, il n’a fait que retransmettre les traditions primitives qui existaient encore il y a 2 000 ans et qui ont été mises par écrits dans des textes dits « sacrés ».

L'Íslam

Muhammad var arabísku (Sádi-Arabíu). Et n’a, einnig, que retransmis les valeurs de son époque d’il y a plus de 1 000 ans en Arabie.

Trúarbrögð eða trúarlegum skriflega SKRIFA

Trúarbrögð eru skrifaðar kristöllun venjum og siðum með frumstæðu samfélögum og var í arabíska texta.

L’écriture apparût il y a seulement 5 000 ár, mais commençât ses « ravages » il y a seulement 2 000 ár.

Fyrr við töluðum aðeins af trúarlegum sects. Það gæti verið mörg sects að það eru samfélög. The Roman Empire var samsafn af fjölbreytt Religious Cultures. Í fyrstu kristnu talaði um sig með því að tala um gyðinga sects. Meira, skrifa myndi breyta leiknum.

Gyðingar ekki einu sinni vita að skrifa í byrjun gyðingatrú. Taflan laga hafði verið skrifað á hebresku ...! Þar sem fáir menningu höfðu skriflega, massa áhrif hennar tók langan tíma til að dreifa því fáir gátu lesið aðeins.

Ímyndaðu þér áhrif borð lögum skrifað fyrir þjóð illiterates. L’impact était aussi grand sinon plus qu’aujourd’hui lors de la sortie d’un nouveau gadget « sacré ». Koma skrifa gæti aðeins gefið helgi til plebs hvaða texta úr forfeður.

Jesús, Muhammad finnst líka, gat hvorki lesið né skrifað! Óvart að “sonur Guðs”! (Í raun þeir sögðu aldrei að vera sonur Guðs. Það er eftirmenn þeirra sem hafa haldið. Reification posthumously. Það minnir þig á eitthvað? (sjá nokkrar ofan.))

En orð þeirra, eða hvað maður hefur tilkynnt skriflega[2], hafa lifað af þeirra. Og textar, og eftirlíkingar hafa náð miklu magni af fólki. Getur, hvað myndi venjulega vera á staðnum araba Sértrúarsöfnuður inntöku, verða trúarbrögð með hundruð milljóna félagsmanna. Svo útliti að skrifa sem er í uppruna trúarbragða .... Annars Gyðingdómur, Kristni og íslam hefði aldrei verið aðeins minniháttar svæðisbundið Arab sects sem voru bæði á tíma. Meira, elles ont eux la « chance » d’être en plein dans le lieu de l’apparition de… l’écriture! The Arab heimsveldi súmerska!

Arab sects hafa verið fyrstur í heiminum til að nýta sér það skriflega til að senda um allan heim. Þess vegna predominance á Judeo-íslamska og chrétiennne, Svo arabíska, um allan heim.

Il faudrait donc dire que les « grandes », á vegum, monotheistic trúarbrögðum fæddust frá að skrifa frekar en uppfinning Guðs!

Svo er það Arab sects sem hafa breiðst út, eins og óslökkvandi eldur, víða um heim í formi trúarbragða í gegnum ritun. Munurinn Cult og trúarbrögð byggjast eingöngu á fjölda fulltrúa Sértrúarsöfnuður.

Ekki sé minnst á síðar uppfinningu prentun eftir Gutenberg, sem hefur gert sprengingu af stækkun Arab trúarbrögðum, sem voru þegar í stað, um alla Evrópu. Prentun á 15th öld leyft að þjóna landnemar, sem nota Biblíuna prentuð til indoctrinate fólkið á jörðinni. Landnámi og prentun er því fær um að ná frumstæðum hugsa jarðarinnar traditionalist Arab menningu á kostnað sveitarfélaga.

La bible dit bien : "Slave þú sendir til herra þíns"?

Hvaða betri leið fyrir samfélög þræll?

Og, Bourdieu til skopstæling[3], er skrifað, Svo það er satt!

Meira, Það eru sumir sem enn trúa því að guð getur verið fyrir þrælahald!

Þegar í raun, Þetta skrif eru kristöllun með frumstæðu tollgæslu hefðbundnum Arab, þaðan nokkur þúsund ár.

Heimspeki

The Philosophy er distinguera af róttækari trú façon. Dit Quand Bouddha : "Ekki trúa öllu sem ég segi" það opnar dyrnar að hugsunarhátt róttækan móti því sem trúarbrögð sem taka upprunalegu traditionalist hugsun sem segir, og pantanir: "Trúðu allt sem ég segi".

Meira, heimspeki munu ekki njóta, frá upphafi, skrifa. Það mun því taka nokkrar aldir á bak við þróun trúarbragða.

Asian heimspeki sennilega umfram allt heimspeki þekkt. Meira, eins og heimspeki var ekki fæddur í sæti að skrifa, Mið-Austurlöndum, það mun vaxa, raunverulega, sem síðar. Að skrifa ekki þróast í Asíu, Grikkland og Evrópu eftir Mið-Austurlöndum. Arab trúarbrögð mun því, skrefinu á undan í heimspeki, gegnum sending háttur að skrifa.

Þessi heimspeki sem relegates í bakgrunninn á miðöldum. Trúarbrögð er í raun miklu myrkur heimspekilegar hugsun á þessum tíma.

Af þessum sökum, enn, að hugsun okkar er, aftur og aftur, beaucoup plus près de celui des sociétés primitives, eins skynsamlega og rökrétt hugsun sem eru fyrir hendi í 1 000, 10 000 eða 1 milljónum ára.

Heimspeki er kannski ekki meira en 3 000 ár. En frumstæðu hefðbundin hugsun hefur verið í kring um milljónir ára! Svo hvað við erum að hugsa enn ráðandi þú heldur?

Menning okkar er enn að fullu imbued með frumstæðu hugsun.

Þú getur ekki standast frumstæð hugsun, skynsamlegar hugsun, í nokkur þúsund ár.

Hugsun okkar er enn að miklu leyti byggt á því sem gerist í frumstæða forfeðra okkar.

Ah! Ef heimspeki hafði birst þar sem skrifa er fæddur! Við myndum ekki hafa haft langan krók gegnum Dogma trúarbragða og að lokum leiða til baka vegna þess að nokkrum öldum síðar. Við getum sagt að trúarbrögð hafi verið lengi villa vegna þess að de-.

Við erum í dag? Eða í heilagt?

Flest fólk er ekki enn fær um að hugsa fyrir sig, og þurfa að vera kveður, og til að fara, sameiginlega hugsun frumstæð.

Eins og lýst með mannfræðinga[4], í frumstæð samfélaginu, aðeins "sá sem hefur orðið" talar. Og það talar aðeins að endurtaka stöðugt gildi, tollyfirvöld, Þessi hefðbundna frumstæð samfélaginu.

Við gerðum þau mistök að þýða hebreska titilinn Jesú "spámaður" á frönsku. Meira, raunverulega þýðingu bara er ekki til í franska. Ef við vildum að rétt þýða starfsgrein, það ætti að segja ... "Sá sem hefur orðið"!

Nákvæmlega sama hátt við gefum, í frumstæð samfélög, Sá sem býr yfir "orð" af feðrum. Sá sem endurtekur ancestral kenningar feðranna. Lessons sem lifðu, ef aðeins þeir sem líkjast.

Eins og að lifa, í hefðbundnum samfélögum, þurfti að fara að hringrás af the árstíð, í því skyni að safna og veiði, Þá hækka og rækta, fyrir eigin lifun og að samfélaginu.

Þeir sem vildu brjóta reglur þurfa ekki að hafa lifað. Þeir sem sáði reitina fyrir vetur starved. Aðeins conformists, sem sáði þeim sviðum í vor, lifðu. Þeir sem hafa hlustað á föður sinns ættin og líffræðileg faðir þeirra (eða ættleiðingar) lifðu. Þessi orð hafa þannig leyft að lifa af tegundinni, og félagslíf. Þessi orð, hafa því orðið "heilagt". Þar sem hefð var, í hagsveiflunnar fyrirtækjum, Survival.

Ímyndaðu þér að á morgun, fyrsta regla hvers fyrirtækis : « Tu ne tueras point » n’existe plus. Félagið vildi ekki lifa einu sinni kynslóð. Ef allir bjó einn í helli sínum, og að jafnvel menn og konur að drepa hvert annað, mannkynsins hefði horfið fyrir löngu, getur ekki einu sinni endurskapa. Cette « loi », « Tu ne tueras point », senda forfeður, og leyfa lifun tegunda, hefur orðið óumflýjanlegt heilagt, donc « divine » comme tout ce qui assure la survie de l’espèce. Les lois ancestrales se sont lentement transformées en « loi divines ».

Hinu heilaga er því óhjákvæmilegt. Í frumstæðu samfélögum hefur misst helsta ástæða þess er stundum skynsamlega, byggjast á ástæðu, comme l’est : virðingu fyrir lífinu. Meira, hann byggir stundum óræð eða úreltur. Þetta er það sem aðgreinir trú, trúarlega kennisetningu, Eftir frumstæð dogmatism, de philosophie. Trúarbrögð hafa misst upprunalega skynsemi grundvelli hennar og felur einnig í sér goðsagnir og skoðanir, og þetta án þess að allir greinarmunur.

Trúarbrögð MODERN

Nútíma samfélög býr ekki í hringlaga ham[5] eftir árstíðum. Við búum í samfélagi með línulegri tækni og sprengingu þekkingar veldishraða.

Manneskjur eru ekki lengur samskipti við umhverfi sitt á sveiflu. Að endurtaka sama ferlið á hverju ári sem hentar til árstíðirnar.

Í efnahagslega þróað þjóðfélögum vinna er í lotum, það er línuleg. Endurtaka á hverjum degi, en beygja í ferlum sem koma til að breyta opin hringrás sig!

Tæknileg þróun er ekki búin að mæta náttúrulega hringrás, en breytingar og breytir náttúrulega hringrás.

En hvernig bregðast við þessum breytingum? Hefðbundin leiðir frumstæð og ofsahræðslu, eða rökrétt og skynsamlega?

Þegar þetta er 50 ár er sagt að mengun drepur, og fólk brenna enn olíu, vitandi að morð er glæpur, þeir bregðast svo frumstæð (óræð) gamall nútíma (rökfræði)?

Í 50, 100 eða 1000 ár, þegar fólk lærir að við höfum drepið að fá í kring og mikil náttúruhamfara sem þeir búa, eru af völdum Conservatism okkar, Er það að segja að við nútíma fólk, eða frumstæð?

Hér er sönnun, að hugsun okkar er enn mikið nær að hafa betur, að skynsamlega sé sem við teljum. Og við munum vera of seint, því miður, fleiri rök. Vegna þess að manneskja er enn að læra af mistökum, fremur en skynsemi eftirvænting, áhrif aðgerða hans.

Fólkið í 21th öld trúa enn í frumstæð, hughreystandi. Fylgni er krafist. Það reassures. Var sagt hvað á að gera, og hvað á að hugsa, hvað hegðun að endurtaka dag eftir dag, er hughreystandi, og minna truflandi, að frjáls hugsun og hegðun breytast. Þar mönnum menning er í grundvallaratriðum íhaldssamt, par ses origines.

Hátt prestarnir, sem hafa ræðu, voru komi æðstu prestarnir neytenda samfélagsins. Auglýsingar spilar nákvæmlega sama hlutverki, sameina, presta frumstæð samfélög. Í dag fólk er alveg afgerandi að segja gera ekki það sem auglýsingar segja þeim, en allir hafa enn bensín bíl til dyra! Allir eins og að gera eins og allir aðrir, og safna í stórum samkomum Cultural, eða íþróttir, eins og áður, í processions, í kirkju til að fá samfélag saman ....

Átökin Trúarbrögð og reyndin

Meira, því miður, við lifum ekki lengur í samfélagi sveiflu.

Við lifum í heimi núna línulega, með sprengingu afleiðingum. Frumstæð hegðun, íhaldssamt, est donc le moins approprié face à une « vérité », veruleika, Qui breyting. Religious hegðun, dogmatic hringrás hefur orðið gamaldags og algerlega ófullnægjandi til að takast á raunveruleikann frekar en sveiflu, er endurtekin, en breytast veruleika sem þarf nýjar lausnir og aðlaga nýja hegðun.

Mannlegu samfélagi, undir oki eigingirni efnahagsmálum, íhaldssamt, í glötun.

La religion, er alltaf til staðar, en í öðru formi. Þetta er frumstæð trúarleg hugsun sem helst.

Og trúarleg, eru mest glæpamenn nútíma! Alvarlegustu glæpamenn, klæðast jakka tengsl, eða hefðbundinn fatnaður, trúarlegum og fara í musterið reglulega og finnst ekki sekur um einhvern glæp.

Trúleysingjar, þær, Ekki er hægt fremja glæpi vegna þess að þeir standa frammi fyrir samvisku þeirra.

Trúaðir hafa goðin, fyrirgef þeim öllum glæpum þeirra. Þeir þurfa ekki að spyrja sig og að ögra. Þeir breytast ekki hegðun sinni svo lengi sem flestir vilja ekki breyta sínum. Trúarleg conformist, íhaldssamt, traditionalist á öllum sviðum lífs síns og hegðun hans. Jafnvel þótt strætó framhjá hurðinni, Hann mun nota bíla bensín hans. Og trúa harður sem járn, að bíllinn sparar tíma sinn og peninga.[6]

Af þessum sökum, að það eru fleiri trúleysingjar umhverfissinna, trúuðu.

Conservatism ríkir, þegar þeir ættu að breyta venjum sínum.

Það ætti að vera íhaldssamt, traditionalist, frumstæð. Við verðum að tileinka sér nýja hegðun, lagað sig að nýjum veruleika. Við verðum að þróa endurnýjanlega orku græna, en, í staðinn, voru enn að reyna að þróa lækka kostnað, skamms tíma, efnahagslegum rökfræði snemma íhaldssamt: schistes gas, sandur, kol meira, « propres », eru hluti af íhaldssamt rökfræði.

Við því, enn, meira lán frá frumstæðu hugsun sem við hugsum. Modern hugsun og skynsemi, free hugsuðir, er enn í fæðingu.

LA RELIGION, Sem yfirmaður irrationality

Og við munum ekki tala, meira, trúarlegum fundamentalists þess sem talsmaður, til dæmis, endalaus æxlun mannsins tegunda á jörðinni. Út af öllum rökfræði.

Fljótlega 10 milljarða! Hvers vegna ekki 100, eða 1 000 milljarða, ef við fylgja rökfræði og óræð trúarlega kennisetningu! Landið er heimilt, kannski, koma að fæða svo margir. En það verður ekki æskilegt á öllum. Til baka í Stone Age, skortur á fjármagni. Og yfir, skera síðasta tré síðustu Forest, til að komast þangað, rækta allt land, og borða síðasta dýrið lifandi þannig að það kemur ekki að skeina sviðum okkar!

Ef það var guð, er hann hefði ástæðu til að menn, að bregðast við á dogmatic hátt, órökrétt og óræð, trúarlegum eða svo ..., Þvert á móti, í rökrétt og skynsamlega?

La æxlun à outrance, Annar whiff af gildum með frumstæðu samfélögum, sem æxlun var spurning um að lifa fyrir samfélagið stríð. Í dag, mannkynsins er ekki í hættu vegna minnkandi birthrate hennar, en of nærveru sinni á jörðinni.

Trúarbrögð OG ÞRÓUN

Meira, í dag, að monolithic trú er enn kennd í skólum í nokkrum stöðum í heiminum. Tákn um bilun í alþjóðlega menntakerfinu, preferring Vesturlanda brenna olíu í stórum bílum sínum, frekar en að borga meira skatta til þess að öll börn hafi aðgang að heimi öryggi, heilsugæslu og menntun.

La religion, í skólanum, Ekki hugsa um að leiðir monolithic frumstæð hefðbundnu hugsun. Menntun kerfi þar sem við þurftum að fara, það er ekki svo langt síðan, og ég sagt alltaf. Seeing mér of lengi falin á Staðreyndir, á trúarbrögð, Hann athéisme Hetíta philosophie. Ólíkt hugsanir. Og sérstaklega lengi falin eins og ég heyrði skýring gefin af mannfræði sögu trúarbragða á uppruna til að forðast mig til eigin mínu mati. Þar dogmatism hatar munur í hugsun að það kennir að hugsun. Þess vegna í dag það eru enn börn sem stunda nám í sérskólum ... trúarleg. Ef það kemur í veg fyrir börnin að vinna með fólki öðruvísi sig. Eins og komið í veg fyrir járnsmiður og hvítur sækja sama skóla kynþáttahatari fortíðinni!

Ég sagt alltaf allt munkar, vel merkingu, við vorum menntaðir í monolithic frumstæð trúarleg íhaldssamir. Og nú að leiða okkur til að tap, ef breyting auðvitað, róttækar, er ekki gert hratt.

Það mun taka hversu mörg flóð, skriðu, eyðileggjandi eldi, d'ouragans, o.fl.. Hvað er ekki að enda veraldar, en endalok heimsins orðið alveg úrelt cyclical íhaldssamt í sögu okkar beint?

Í dag, meira en tíu milljónir manna deyja árlega vegna mengunar, og yfir milljón vegna loftslagsbreytinga. Það mun fá að hve margar milljónir á ári, á meðvers kjölfar?

Við braut nú þegar skrá, mesta þjóðarmorð í sögu mannkyns. Hann mun margfalda það með hversu mikið áður en þú hættir?

Eða verra, Hann mun bíða fyrir helming landbúnaðar eru á kafi í sjó?

SKRIFA Created Trúarbrögð

Umskiptin frá inntöku samfélög og skrifað, Við kunnum að hafa virtist nauðsynleg, að nútímavæðingu og grandiose. Meira, Þvert á móti, í inntöku samfélögum, einn með orðinu, gæti aðlagast orð hans að nýjum veruleika. Jesús var, til dæmis, lýsa ógilda grýta, í nútímalegri. En að skrifa, breytt öllu, sem kom. Ritun kom til að láta frumstæð hefðir, Dating frá horfinna tíma. Ritun föstu hvað var að breytast, sem lagað er ástæða ....

Með öðrum orðum, frumform voru nútímalegri á þann hátt sem við. Ritun, gegnum skrifuð trúarbrögð, kom til regress mannkynsins, vegna þess að menn, hefur ekki enn valdi á afleiðingar kristöllun skrifað, nú algerlega gamaldags hefðir. Nema þú trúir enn, Guð er sexist, et croire que « femme tu te soumettras à ton mari »[7] er guðlegur orð og enn við. Og teljum að ef Jesús valdi 12 postular karla, því að Guð var sexist. Frekar en að því, á þeim tíma sem Jesú, karla, Arab, í patriarchal samfélagi, voru sexist, og voru helstu skrifuð af körlum og fyrir karla. Og það voru textar ekki skrifað, ni inspirés, Guð eins og sumir trúa! Og textar, í dag eru enn túlkuð af mönnum sem viðhalda sexist Conservatism af the fortíð. The páfa allra acabits eru verndarar hefð .... Og geti því ekki skipta um trú.

Eins og ef það raunverulega var guð, það er ekki sexist, annaðhvort í þágu þrældóm!

Hver myndi alltaf hugsa, aujourd'hui, til að fara aftur þrælahald?

Við verðum því að hætta að sjá skrif eins og textar “helga”. Það er meira trúarbrögð. Les religions ne sont pas à l’origine des textes « sacrés ». Þvert á móti, Þetta eru textar, svokölluð “helga”, sem verða, fyrir íhaldsmenn sem telja naively frumstæðu til neitt, des trúarbrögð. Ritun hefur komið trúarbrögðum Araba. Skrifa helgu skrifa.

Les dictionnaires ont eu le même effet « religieux » sur le développement du vocabulaire oral et écrit. Hægja framfarir og með því að tryggja því tungumáli, eins og franska, eru, aujourd'hui, enn elitist, jafnvel eftir að umbætur.

Þeim tungumálum sem voru miklu meira lifandi áður en við getum jarða þá í orðabækur!

Það er einnig vegna þess að orðabækur að kínverska og japanska tungumál eru skrifuð the tímafrekt að læra.

Í rituðu veg “trúarlegum” hvaða umbætur. Textinn sacralizes.

The US stjórnarskráin er nú úreltur, en ekki er hægt að breyta að íhaldsmenn úr frumstæð hugsun.

Vanhelga VERÐUR að skrifa

Þetta er ástæðan, það er kominn tími til að hætta að vera óvirkt lesendur fyrri hefðir, og verður að taka þátt í ritun nýrra reglna. Ritun verður að verða tæki, ekki Pilgrim er starfsfólk. Við þurfum reglur, staðlar[8], sem eru varanlegri, en breytast. Ekki lengur vera þrælar skrifa familíuna, en rithöfundar í framtíðinni.

Standandi í þjóðaratkvæðagreiðslu, sem leyfir þér að breyta hugmyndum. Til að laga sig að breyttum. Ertu ekki föst reglur, en, modifiable.

The sprengingu af tækniþróun gerir það ómögulegt fyrir stjórnvöld að setja lög nógu hratt til að takmarka ósjálfráðar þróun nýrrar tækni, en, fljótlega, 10 milljarður manna kann að komast þangað.

Þolendum arabísku bræður nútímavæðingu ÞEIRRA

The Arab bræður sparka rass við hvert annað í þúsundir ára eingöngu á grundvelli meager dogmatic þeirra trúarlega mismunandi.

Samt fæðingarstaður nútíma, Araba menningu var .... Arabarnir voru fórnarlömb eigin þroska þeirra vegna skrifa .... Ritun kom sclerosis samfélagsins flestum nútíma sínum tíma, í trúarlegum dogmas sem hafa gert arabísku samfélög, núna, meðal íhaldssama á jörðinni.

Engin furða það er mikill schism í öllum fornu trúarbrögð í Arab. Bilið milli trúarbragða og ný viðhorf, Þannig að nýjum raunveruleika, eru að verða stærri schism er alltaf óumflýjanleg. Gyðingdómur, Kristni, Íslam, Mótmælendatrú ... Ég held að við séum tilbúin til annar mikill schism!

Religious bókstafstrú, í Arab löndum, náð hámarki sem er aðeins hægt að eigin mótsagnir og fleiri og fleiri Arabar eru að átta sig.

Ef það gerist það sem gerðist í mjög kaþólsk Quebec, á Quiet Revolution,... Arabaríkin gætu orðið, flestir trúleysingjar ...!

Arabarnir hafa orðið íhaldssama vegna skrifa.

Við höfum aðeins eitt að gera saman, umskrifa sögu, Búa til sögu.

S.V.P. Gerast sjálfboðaliði eða gjafa að www.referenduminternatiomal.org

Öll afritun heimilt að því tilskildu að heimildar sé : http://yvesmarineau.com / blog /?p = 135


[1] Eftirfarandi upplýsingar um aðskilnað líkama og sálar, animistic samfélög, á polytheism og monotheism eru uppspretta fyrir námskeið í félagsfræði menningar sem Michael Freitag (1935-2009) í árum 1980 á UQAM (Háskólinn í Quebec í Montreal).

[2] Helmingur Nýja testamentinu var skrifað af Paul, í tón erfiðara en leikur sem segir líf Jesú, það, var mun frjálslyndari. Jesús var einkum gegn grýta, og Muhammad ekki tala um það meira á Kóraninum. Fleiri Paul, er mælt fyrir strangar reglur og alvarlega sem endurspegla sinnum. Eins og sumir samfélög eru grýta til sharia.

[3] Pierre Bourdieu disait : « Il le dit bien, donc c’est vrai », tala fólk með góða lögsögu koma á sannfæra fólk (Ég vitna í frá minni).

[4] Pierre Clastres, « La Société Contre l’État » ou encore Malinowski dans « Les Argonautes du Pacifique ». Ég mæli með alla til að uppgötva, Lesa, verkum Mannfræði til þess að skilja hugsun barnaleg frumstæð undan okkur og við erum erfingja. Persónulega, Mér finnst bækurnar áhugaverðari en skáldsögu anthropologies. Grípandi.

[5] Burtséð frá bændum. Hér! Eru þeir ekki, almennt, fleiri íhaldssama! Comme par « hasard »!

[6] Ivan Illich avait calculé, í árum 70, að meðaltali motorist misst 3 tímar á dag vegna þess að bílnum sínum. Að auki bensín í dag kostar meira, að umferð jams eru lengri og fleiri fjarlægum úthverfum eru. Og ökumaður ekki átta sig á sanna kostnaði við flutninga sína, að meðaltali 800 $/mánuð, og ekki reikna tímann sem þarf til viðhalds og, aðallega, þeim tíma sem það tekur vinna að því að greiða allan kostnað. Bíllinn kostar, að meðaltali, 10 sinnum dýrari en almenningssamgöngur. Og flutning, ekki meira en 2 sinnum hægari, bíllinn er í raun 5 sinnum hægari. Að meðaltali motorist gæti tekið viku frí á mánuði, eða 3 mánuði ársins, á meðan gæsla the sami kaupmáttur.

[7] Nýja testamentið.

[8] Michel Freitag recommande d’utiliser le terme de « norme » pour distinguer les normes que les humains se donnent par opposition aux « lois divines », donc d’essence prétendument « divine ». Til að vanhelga lög og varanleg þeirra. Staðlarnir mátt hreyfa hendur að breyta veruleika í gegnum Dialectical. Voir d’ailleurs son livre « Dialectique et société », 2 bindi.

 

Þessi færsla var rituð í Stutt ritgerð og tagged , . Bókamerki í permalink.

Einn Svar til Fyrirbærafræði trúar

  1. Pingback: « Dieu est amour », un vœux pieux plutôt innefficace! | Yves Marineau

Leyfi a Reply